Wednesday, September 03, 2008

more months to come..

All things UNSAID are better left UNSAID. But then again, I have to say them ALL OUT LOUD.

here goes nothing..
----------------------------------------------------

Nakakalungkot... Nde pa ako nakakarinig ng Christmas Song..

Normally kase on the onset of September nakakarinig na ako christmas carols. Kaya nalulungkot tuloy ako.

Pag ber-months na, usually masaya ako. Kase ibig sabihin malapet ng dumating ang mga special na araw para sa akin. Kaya lang, ngayon ska last year parang naiinis ako kase ber-months na. Parang ayaw ko pa. Parang ayaw ko na.

Andame na kaseng bagay, pagkakataon, tao, at oras na hinde na puede bumalik. Lahat nawala at umalis na lang ng bigla. Lahat alaala na lang ng nakalipas. And sobrang nakakalungkot isipin yun. That everything, every single thing, won't happen again and would just be a memory that may fade in time.

Nakaka-frustrate. Gusto ko na makarinig na christmas carol. Baka somehow malighten nun spirit ko. Lift up lang, kahit konti.

Marame pa akong gustong ikwento at sabihin. Peo I can't put them to words. Nakakainis. Para akong sasabog. Naipon na silang lahat. KELANGAN KO NG XMAS CAROL,, NOW NA!!
-------------------------------------
And that above is what you call a PIECE OF CRAP. Well, it makes sense. Because right now, I feel CRAPPY and SHITTY...

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home