Saturday, August 20, 2005

depressed..

kala ba nila.. cla lang ang affected.. nakkta ba nila ako.. sorry.. mas magaling lang ako pagdating sa pagppretend.. anung gusto nila?.. pakita kong affected ako?.. hah!.. no way!.. kakainis.. yaw ko ng ganito.. never learned how to deal with this kind of feeling.. hated it.. actually.. pero bkit ganon?.. feeling ko ang sama-sama ko na.. waah.. yaw ko na.. ano ba xe nagawa ko?.. hala.. insensitive ba ako at nasasaktan ko na cla ng di ko alam.. bkit ganon?.. oh god!.. how i miss KULTO... baket kaya ganito?.. naiinis ako.. di ko lam kung kanino.. hala.. bkit ganito?.. cguro ang sama ko ng friend.. sobra.. xe.. nagagalet cla saken.. waah.. naiiyak ako.. bakit gnito.. sama-sama ko.. anu kaya pede ko magawa?.. anu ba?.. yoko kase talaga pinagmumukha ako tanga.. yoko sa mga taong katulad ko.. di marunong mag-voice out ng nararamdaman nila.. anu na lan ba ang natitira saken?.. myself and my tattered pride.. wala na.. pati ba naman ung pira-piraso kong pride.. itatapon ko pa?..ah.. inde ko lam ang gagawen ko.. nagsasawa na ako sa buhay.. inde na masaya.. inde na ko masaya.. inde ako sanay ng ganito.. nahihirapan ako.. inde ko na talaga lam gagawen ko..='(

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home