Tuesday, August 02, 2005

nang mamiis ko ang kulto...

...nagkagulo ang mundo ko...

>napapangiti na lan ng basta-basta..
>tapos ay biglang tatawa..
>tapos maluluha naman..

...at ska iisiping...

>gusto ko na ulet tumabay sa 'follow me' tuwing uwian..
>gusto ko na ulet mag-hintay ng mga kasaby umuwe na nagppractice..
>gusto ko na ulet kumaen ng siomai sa mr. donut..
>gusto ko na ulet makipag-marathon sa telephone..
>gusto ko na ulet tumambay sa benches at batiin ng merry x-mas lahat ng dumadaan..
>gusto ko na ulet makipag-habulan sa classroom dahil sa picture ng crush..
>gusto ko na ulet umiyak dahil sa frog..
>gusto ko na ulet kumanta ng 'it's a damned cold night' sa corridor..
>gusto ko na ulet magbaon ng lunch at kumaen sa classroom ng iba..
>gusto ko na ulet matikman ang iba't-ibang putahe ng white thumb pero pare-parehas na lasa..
>gusto ko na ulet makipag-patintero kay manong guard pag walang id..
>gusto ko na ulet makipag-unahan sa bell na nakaka-antok..
>gusto ko na ulet marinig ang pangalan sa PA system..
>gusto ko na ulet tumabay sa St. Denise at maglaro ng 'eto ang beat..' pero pepsi ang andun..
>gusto ko na ulet magdrawing ng damet sa blackboard..
>gusto ko na ulet makipag-pagandahan ng design sa flash..
>gusto ko na ulet mag-adlib na may naiwan pag may holdaper sa jeep..
>gusto ko na ulet mag-picnic sa lover's lane..
>gusto ko na ulet mag-produce fabricated na 'the ring!'..
>gusto ko na ulet magsalamin sa windows ng highschool..
>GUSTO KO NA ULET MAKASAMA ANG KULTO!!

..saka ko marerealize.. inde na pede mangyare ulet lahat ng yon..
pero they'll be kept forever here in my heart..

1 Comments:

At 4:39 AM , Anonymous Anonymous said...

Nothing can beat High School Memories.. Ours are most treasured. Being apart would really test our friendship!!

Miss you Yvette!!

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home