Saturday, March 05, 2005

i am sad

ayaw ko na talaga.. how can i forget him?? i want to forget him!!! ano ba xeng nangyayare sakin? ngaun ko lan nafeel toh.. sa kanya lang.. LECHE xa!! bakit ako nasasaktan?? bakit ganito nararamdaman ko?? bakit?? panu mag-give up ng isang tao?? panu ba makalimot?? DAMN this feeling!!! DAMN EVERYTHING!!! naiinis ako.. mali bang magkacrush ako sa kanya?? inde naman diba?? cguro.. sa lahat ng toh ang pinaka-mali na na nagawa ko ay ang ma-inlove ako sa kanya.. there i said it.. feeling ko inlove na ako sa kanya... and i nid to stop this.. bago lumala.. ang sakit.. inde masaya tohng feeling na toh.. gusto ko umiyak.. pero walang luha.. wala akong mapagsabhan sa nararamadaman kong leche,, LECHE TALAGA!!! ayaw ko na talaga.. ano ba dapt gawin ko para makalimot.>?? anu ba? ayaw ko ng ganitong feeling.. nakaksakit ng ulo.. ang sakit... ewan ko ba..ang gulo.. gusto ko mainis sa kanya pero wala akong mgawa.. hinde ko kaya.. isang ngiti nga lan.. parang wala na nga ulit nangyare eh.. susmio naman.. gusto ko magalit sa kanya ng buong buhay ko.. ayaw ko na xang makita.. matagal pa ba bakasyon?? gusto ko na magbakasyon.. para inde ko na xa makita at cguro pag inde ko na xa nakikita eh.. makalimutan ko na xa pati na rin ung feelings ko para sa kanya.. aminin na nia kase eh.. deny pa xe ng deny.. lalo lan ako nagaassume ng mga maling bagay.. tapos madidisappoint ako.. tapos masasaktan nanaman ako tapos.. ewan ko na!! gusto ko aminin nia at the same time natatkot rin ako marining xe parang ewan.. parang kc db.. ewan ko ba.. ang gulo ng utak ko ngaun.. ng buong system katawn ko ngaun magulo.. sobrang gulo.. ayaw ko na.. ayaw ko na.. ayaw ko na..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home